Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Vì sao nên chọn làm bảng hiệu alu

Muốn làm biển quảng cáo là sự lựa chọn ưu việt và có tính thẩm mỹ cao thì nên cân nhắc chọn thi công quảng cáo mặt dựng alu.
Aluminium nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại , chất liệu mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Tuổi thọ của tấm alumi lên đến 40 năm vô cùng bền màu không phai
Xem: Bảng hiệu công ty
          Bảng hiệu hộp đèn
Nguyên vật liệu chính để làm biển quảng cáo ốp nhôm bao gồm
- Sắt hộp: sắt hộp thường dùng loại sắt hộp mạ kẽm 20×20 (biển có kích thước nhỏ) và 25×25 (biển có kích thước lớn)
- Tấm hợp kim nhôm ( aluminium ) tùy vào vị trí lắp đặt biển hoặc chi phí đầu tư cho biển quảng cáo.
- Thông thường biển ốp nhôm ( aluminium ) sử dụng tấm hợp kim nhôm có đồ dày 3mm và độ dày nhôm phủ là 0.21 (tấm nhôm ngoài trời) nhưng để giảm giá thành chúng ta có thể thay tấm hợp kim nhôm ngoài trời bằng tấm hợp kim nhôm trong nhà với độ dày 3mm tương đương.
- Keo chuyên dụng: thường dùng keo tite bond để kết dính tấm hợp kim nhôm với khung sắt.
- Phần nội dung trên mặt biển: tùy thuộc quy cách, nội dung hoặc nhu cầu của khách để lựa chon vật liệu làm nội dung. Thương thì nội dung trên mặt biển quảng cáo được làm bằng chất liệu mica, hợp kim nhôm cao cấp hơn nữa có thể dùng inox hoặc đồng để làm chữ.
Vì sao nên chọn làm biển quảng cáo alu?
- Đây là sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt, thích ứng tốt với mọi thời tiết. Không cong vênh, độ bền hoá học cao, kháng mài mòn, bền với nước, dầu, axit, bền với khí hậu. Màu sắc của biển quảng cáo khá đa dạng phong phú và có độ bền rất cao
- Có khả năng tiêu âm lớn hơn so với các vật liệu khác có trọng lượng tương tự như: Thép nhôm ròng, gỗ gián…
- Khả năng chống ăn mòn và sự sâm thực của thời tiết tuyệt với của nó có được d bề mặt của nó được xử lý tốt nhất, đặc biệt nó không bị tác độg bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải rộng từ -50oC đến +80oC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét