Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Tại sao nên mua hộp cơm giữ nhiệt

Hộp cơm giữ nhiệt là một trong những cách đơn giản và tiện dụng để bạn có thể mang được bữa cơm theo mình một cách đơn giản nhất. Trước đây nhiều chị em vẫn mang hộp cơm thông thường không có chức năng giữ nhiệt đi tuy nhiên như vậy sẽ khiến bạn phải mất thêm thời gian hâm nóng, cắm điện. Chính vì vậy sử dụng hộp cơm giữ nhiệt ngày càng được ưa chuộng hơn
Tại sao bạn nên dùng hộp cơm giữ nhiệt?
Câu trả lời chính là sự tiện lợi của nó. Với hộp cơm thủy tinh bạn cần lò vi sóng hộp cơm điện cần nguồn điện còn hộp cơm giữ nhiệt thì không cần bất cứ công cụ nào để hâm nóng cả, điều kiện ban đầu là bạn cho cơm và đồ ăn nóng vào.
Loại hộp cơm giữ nhiệt có những ưu điểm như có thể giữ ấm đồ ăn đến 6 tiếng. Thiết nghĩ 6 tiếng là quá đủ cho 1 ngày làm việc. Việc vệ sinh cho chúng cũng càng đơn giản đồng thời chúng cũng bền.
Chọn hộp cơm giữ nhiệt như nào?
Về cơ bản, nhưng mình đã nói ở trên, hộp cơm giữ nhiệt gồm 2 lớp: nhựa tổng hợp ở bên ngoài, và inox ở bên trong. Một số hộp cơm giữ nhiệt giá rẻ sử dụng nhựa ở bên trong khoang đựng đồ ăn, hoặc chỉ sử dụng một lớp inox hoặc nhôm mỏng. Vậy lúc chọn hộp cơm, bạn nên tháo hết các thành phần ở trong ra, kiểm tra độ dày và chất lượng hoàn thiện của sản phẩm; và chỉ nên chọn các sản phẩm có khoang chứa đồ ăn được làm từ inox để đảm bảo an toàn khi sử dụng và cũng dễ dàng hơn khi lau chùi.

Tiếp đến chúng ta kiểm tra các tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm. Các sản phẩm tốt luôn đạt các tiêu chuẩn an toàn. Kiểm tra bao bì của sản phẩm để có thêm thông tin về tiêu chuẩn an toàn. Nếu một sản phẩm không đạt được tiêu chuẩn an toàn nào, bạn nên nghĩ ngay đến việc tìm chọn sản phẩm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét