Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Những ưu điểm chung của nồi cơm điện mini Sharp và Tiger

Những ưu điểm chung của nồi cơm điện mini Sharp và Tiger
Hai hãng đều có xuất xứ từ Nhật bản, sản xuất những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, an toàn và rất bền vững. Sản phẩm Sharp và Tiger có khá nhiều điểm chung ở cấu tạo và chức năng nấu.
Nồi cơm điện mini




Sản phẩm điện cơ
Đều là loại nồi có những chức năng cơ bản là cook và warm dễ dàng sử dụng. Đây là loại nồi được ưa chuộng vì càng ít chức năng hiện đại thì giá thành vừa phải mà lại bền.
Nồi nấu có vỏ ngoài làm từ nhựa ABS không hấp thụ nhiệt, cách nhiệt rất tốt. Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn, sáng bóng, không bám bụi bẩn nên luôn sạch sẽ và sang trọng. Vỏ nồi không hấp thụ nhiệt, không cong vênh, nứt vỡ dưới tác dụng của nhiệt độ cao. Khi nấu, bề mặt chỉ âm ấm cho thấy nhiệt độ bên trong được giữ khá kín, duy trì tốt chế độ nấu.Thân và nắp nồi dày dặn và chắc chắn. Nắp đậy kín khít vào thân, giữ kín hơi nấu bên trong. Không cần lo lắng khi nấu cơm sẽ bị trào nước ra như ngày xưa bạn nấu bởi phía trong nồi đã có nắp ngăn nước trào ra và hong khô khi nước đọng lại trên nắp.

Cuối cùng là lòng nồi hợp kim. Lòng nồi có cấu tạo từ chất liệu hợp kim, chống dính hiệu quả. Cơm nấu chín đều, không dính vào thành nồi hay bị cháy ở đáy. Cơm chín dễ xới, không nát hạt và lòng nồi sạch. Nồi dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dưới vòi nước. Lòng nồi làm từ hợp kim giúp hấp thụ nhiệt nhanh. Cơm chín nhanh hơn, chín đều hơn. Lòng nồi không bị cong vênh, nứt vỡ hay biến dạng, nhất là ở mặt đáy. Mặt đáy được thiết kế dày hơn, tiếp xúc trực tiếp với mâm nhiệt cũng không bị nứt vỡ hay nhăn lại do tác dụng của nhiệt độ cao sinh ra từ mâm nhiệt.
Sản phẩm điện tử đa năng
Chất liệu của vỏ nồi là nhựa chịu nhiệt cao cấp và chống gỉ.  Bề mặt rất mịn, sáng bóng, chống bám bụi bẩn tạo độ sang trọng cho sản phẩm. Vỏ không bị cong vênh hay nứt vỡ dưới tác dụng của nhiệt. Cũng không biến dạng và khả năng không hấp thụ nhiệt, giữ nhiệt rất tốt. Khi nấu, bề mặt gần như không nóng nhờ thiết kế sản phẩm dày dặn, nắp đậy kín hơi nhiệt bên trong. Nhiệt lượng sinh ra do mâm được giữ kín, duy trì tốt giúp nồi nấu ổn định ở nhiệt độ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét